Xe đưa đón sân bay Nha Trang - Cam Ranh và ngược lại giá rẻ

https://duadonsanbaynhatrang.com


Kinh nghiệm thuê xe máy tại Cam Ranh

Xe máy là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ để khám phá Cam Ranh – Thành phố biển mộng mơ. Nhưng làm sao để thuê xe máy vừa tiết kiệm, có lợi và an toàn thì không phải ai cũng biết. Vì vậy với bài viết dưới đây về kinh nghiệm thuê xe máy tại Cam Ranh hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để thỏa thích du lịch nơi đây.
Cho thuê xe máy tại Cam Ranh
Những điều cần lưu ý khi thuê xe máy tại Cam Ranh để vừa có lợi vừa an toàn.
 
Đầu tiên bạn cần chú ý: Rất nhiều khách sạn ở Cam Ranh có sẵn xe máy để cho thuê, bạn có thể tìm hiểu trước khi đặt phòng tại khách sạn để thuận tiện hơn nhé.
Thuê xe máy sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn nắm rõ những kinh nghiệm thuê xe máy ở Cam Ranh sau.Bạn nên nhớ đây là việc khá quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cả quá trình đi lại, tham quan nên bạn phải hết sức cẩn thận nhé:
 
+ Đầu tiên bạn nên kiểm tra xe kỹ lưỡng: Trước khi thuê xe máy tại Cam Ranh bạn nhớ kiểm tra thật kỹ lưỡng các tính năng của xe như phanh trước, phanh sau, đèn, xi nhanh, còi, khóa cổ, khóa càng, hơi xe….Sau đó bạn quan sát kỹ xe mà mình định thuê để phát hiện ra những vết hư hỏng, va chạm. Đồng thời báo cho chủ xe hoặc dịch vụ cho thuê để họ nhận diện được, tránh việc đổ lỗi cho mình sau này.
 
+ Các loại xe mà bạn nên thuê: Địa hình của Cam Ranh khá phức tạp với nhiều đèo, đồi, núi, dốc cao…do đó việc thuê những chiếc xe số, xe côn, và tiết kiệm xăng sẽ hợp lý và rẻ tiền hơn nhiều việc thuê xe tay ga. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu, cũng như hành trình của bạn để khám phá thành phố biển này mà bạn sẽ có sự lựa chọn xe sao cho phù hợp. Nếu bạn chỉ đi loanh quanh thành phố ngắm cảnh thì bạn thuê xe ga, nhưng nếu bạn là người ưa mạo hiểm thích phiêu lưu tới những ngọn núi, hay đến những địa điểm xa thì nên chọn xe số. Một số loại xe số bạn nên lựa chọn đó là các dòng xe Honda Wave, dream…Bên cạnh đó nếu xét về chi phí thì xe số cũng có giá rẻ hơn so với xe ga rất nhiều. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí trong chuyến du lịch mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện.

3 1
 
+ Bạn nên trao đổi cụ thể về giá thuê, thời gian thuê. Hoặc những yêu cầu ràng buộc khác, để làm rõ trước khi đi tới thỏa thuận.

+ Bạn nên xin số điện thoại của chủ xe để liên lạc hoặc trợ giúp trong những trường hợp cần thiết.

+ Bạn nên tuyệt đối tuân thủ thỏa thuận thuê xe, cũng như luật an toàn giao thông như mang nón bảo hiểm, đậu xe trong vạch trắng, không vượt đèn xanh đèn đỏ…

+ Và cuối cùng là nhớ khóa xe, giữ xe cẩn thận trong suốt hành trình du lịch tại thành phố biển Cam Ranh nhé. Thủ tục thuê xe máy ở Cam Ranh
 
Giá cho thuê xe máy ở Cam Ranh :cũng khá dễ chịu chỉ khoảng 80.000 – 90.000đ/chiếc/ngày với những xe số, và khoảng 100.000 – 150.000đ/xe/ngày với những xe tay ga đời mới. Nếu bạn đi du lịch và thuê xe vào dịp lễ tết hay thời gian cao điểm du lịch, thì giá cũng sẽ cao lến một chút nhưng theo thuê xe máy tại Cam Ranh thì mức chênh lệch không quá nhiều

Thủ tục cho thuê xe máy tại Cam Ranh : cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần có một trong những loại giấy tờ tùy thân quan trọng như chứng minh, passport, cavet kèm bằng lái xe là có thể yên tâm thuê được những chiếc xe một cách dễ dàng.
 
Lưu ý: Khi thuê xe thì cửa hàng sẽ phải cung cấp thêm cho bạn những đồ kèm theo như nón bảo hiểm, bản đồ…bạn nhớ hỏi nhé.

Tác giả bài viết: Cho thuê xe máy tại Cam Ranh

Nguồn tin: tintuckhanhhoa.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0935.433.653