Dịch vụ đưa đón sân bay Nha Trang

Thứ hai - 30/04/2018 10:04
Nhiều khách hàng luôn ái ngại khi sử dụng các phương tiện xe đưa đón sân bay bởi mức giá khá cao và chất lượng phục vụ chưa thực sự tốt. Hiểu được điều đó, Công ty dịch vụ du lịch ĐẠI DƯƠNG chúng tôi đã đầu tư dịch vụ xe đưa đón sân bay tại NHA TRANG với mong muốn mang đến cho khách hàng và du khách khi đến Nha Trang một dịch vụ xe uy tín, chất lượng, tiện ích, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp.
đưa đón sân bay Nha Trang
đưa đón sân bay Nha Trang
Dịch vụ đưa đón sân bay  Nha Trang có mức giá phù hợp và thường xuyên có chương trình khuyến mãi sẽ đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Tuy ra đời sau nhiều hãng xe và taxi nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhưng dịch vụ xe đưa đón sân bay Nha Trang với quy mô và chất lượng vượt trội xứng là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng khi di chuyển tại sân bay Cam Ranh- Nha Trang. Xe đưa đón sân bay Nha Trang của công ty ĐẠI DƯƠNG  với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất. Chất lượng xe đời mới từ 4 – 45 chỗ, thiết kế sang trọng, tiện ích mang lại một không gian rộng rãi, thoáng mát và khách hàng có thể nghỉ ngơi ngay tại xe. Bên cạnh đó, điểm đặt xe rộng khắp thành phố rất thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, thủ tục đơn giản, mức chi phí hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc hiệu quả.
 
xe dua don san bay nha trang

Dịch vụ đón sân bay của chúng tôi gồm:
Vận chuyển khách từ Sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại.
Vận chuyển khách từ sân bay đến các tỉnh thành và ngược lại.
Vận chuyển khách theo tour du lịch …
Cho thuê xe gắn máy, tay ga các loại, xe ô tô tự lái (4-7-16 chỗ)

Ưu điểm:
Dịch vụ có bãi xe ngay trong sân bay;
Giá cả hợp lý
Có nhân viên hỗ trợ khách mang hành lý lên xe;
Hành khách không phải xếp hàng, chờ lâu;
Có thể đặt xe trước (book online)
Có nhân viên đón khách (nếu có yêu cầu).
Công ty ĐẠI DƯƠNG chúng tôi cam kết sẽ mang lại một dịch vụ đưa đón sân bay tại Nha Trang thật hoàn hảo để phục vụ quý khách trong và ngoài nước khi đến nơi được mệnh danh thiên đường du lịch này.
 
Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Phước Hạ, Phước Đồng, Tp. Nha Trang
Điện thoại: 0935.433.653 - 0988.075.979
Email: duadonsanbaynhatrang@gmail.com
Website: http://duadonsanbaynhatrang.com
 

Tác giả bài viết: PYS VIỆT NAM

Nguồn tin: tinkhanhhoa.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Khách sạn mới ở Cam Ranh

Khách sạn mới ở Cam Ranh

Cam Ranh, là một thành phố nằm trong hàng loạt các dự án lớn nhỏ có quy mô quốc tế, đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư hiện đang tranh đư nhau mọc lên dọc khắp bờ biển Dài nơi đây.

Chi tiết

Kinh nghiệm thuê xe máy tại Cam Ranh

Kinh nghiệm thuê xe máy tại...

Xe máy là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ để khám phá Cam Ranh – Thành phố biển mộng mơ. Nhưng làm sao để thuê xe máy vừa tiết kiệm, có lợi và an toàn thì không phải ai cũng biết. Vì vậy với bài viết dưới đây về kinh nghiệm thuê xe máy tại Cam Ranh hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để thỏa thích du lịch nơi đây.

Chi tiết

Cách làm món nem nướng Nha Trang

Cách làm món nem nướng Nha...

Bạn đang ở đâu? Hà Nội, Đà Nẵng hay Tp HCM. Nếu muốn ăn nem nướng đúng chuẩn nem nướng Nha Trang thì phải thế nào? Hãy đọc ngay bài viết này bạn sẽ biết cách làm nem nướng Nha Trang thơm ngon ngay tại nhà.

Chi tiết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0935.433.653